Chính sách bảo hành tuyệt vời của Aozoom cho đại lý - cửa hàng

Aozoom Việt Nam đảm bảo với các đại lý – cửa hàng về tất cả các chi tiết về chính sách bảo hành của hầu hết các sản phẩm, linh kiện Aozoom đều rất rõ ràng và minh bạch.

Trong quá trình kiểm tra hàng nhập từ Aozoom về đại lý – cửa hàng nếu xác định sản phẩm này bị hư. Aozoom Việt Nam sẵn sàng bảo dưỡng bình thường nếu sản phẩm này nằm trong điều kiện của công ty, tất cả sẽ được công ty đổi trả và giao hàng tận nơi miễn phí cho các đại lý ủy quyền của Aozoom Việt Nam.

Những gì được bảo hành

Thời gian bảo hành được tình từ thời điểm các đại lý bán linh kiện cho khách mua đầu tiên và bắt buộc phải ghi ngày bắt đầu bảo hành để công ty nằm rõ. Phiếu bảo hành được ghi tại các đại lý phải đảm bảo đầy đủ thông tin như: ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua…

Các linh kiện có dấu hiệu hư hỏng, chất lượng kém hay do bị lỗi trong quá trình sản xuất.

Aozoom Việt Nam đảm bảo với các đại lý ủy quyền sẽ sửa chữa và thay mới bất kỳ phụ tùng đèn bi-xenon Aozoom, HID - Gương cầu, đèn LED Aozoom, Ballast Aozoom của hãng bị hỏng  hóc, trong điều kiện hoạt động bình thường, do nguyên liệu không tốt hay do lỗi lắp ráp, trừ những điều ghi trong mục "Những gì không được bảo hành".

Những gì không được bảo hành

Các yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất:

Những sửa chữa hay điều chỉnh linh kiện, cẩu thả, sửa, thay đổi, tự ý tháo lắp, tháo lắp điều chỉnh không đúng kỹ thuật, lắp thêm phụ tùng - phụ kiện… tất cả đều không thuộc chế độ bảo hành.

Hư hại, bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, hà, mưa bão sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

Không bảo dưỡng sản phẩm linh kiện dùng sai mục đích:

Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng linh kiện không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những yêu cầu trong chế độ bảo hành riêng của Aozoom Việt Nam.

Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của người dùng

Người dùng khi mua các linh kiện tại các đại lý ủy quyền Aozoom Việt Nam phải có trách nhiệm bỏ ra chi phí bảo dưỡng linh kiện nằm ngoài chính sách bảo hành. Ðó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại linh kiện.

Chi phí phụ

Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

  • Amex
  • Master Card
  • PayPal
  • Visa